• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

11/03/2024 1603 Đã xem

    Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3/2024, vừa qua, Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT Lý Thường Kiệt đã tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi chào mừng.

   CĐCS phát động nữ CBNGNLĐ hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài"  từ 01/3/2024 đến 08/3/2024. Ban Chấp hành Công đoàn đã chụp ảnh và đăng tải tuyên truyền trên fanpage CĐCS nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công sở và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. "Tuần lễ áo dài" được hưởng ứng nhiệt tình trong toàn thể Nữ CBNGNLĐ và các em nữ sinh đã góp phần tôn vinh nét đẹp truyền thống, duyên dáng của người con gái, phụ nữ Việt Nam.

Lãnh đạo và Công đoàn Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

   Trong buổi chào cờ đầu tuần, Công đoàn đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ ngành Giáo dục qua các thời kỳ. Cũng trong dịp này, quý cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với phong cách trẻ trung, sải bước tự tin, duyên dáng và rất năng động trong tiết mục trình diễn nét đẹp trong trang phục công sở. Bên cạnh đó, các em nữ sinh đã thể hiện tài năng, cảm xúc thăng hoa trong các tiết mục văn nghệ và để lại kỷ niệm khó quên trong lòng mọi người tham dự.

    Với tiêu chí hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng đến đông đảo công chúng để chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp trường tồn của chiếc Áo dài Việt Nam, Công đoàn Trường tổ chức Cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài nơi công sở” từ ngày 01/3/2024 - 15h00 ngày 08/3/2024. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ CBNGNLĐ, thí sinh dự thi vận động bình chọn, thả tim và chia sẻ, điều đó tạo được sự lan toả rất lớn. Các cô với nét đẹp duyên dáng trong tà áo dài truyền thống đã gây không ít khó khăn cho ban giám khảo; kết quả ban giám khảo đã bình chọn và trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

   Với mục đích tuyên truyền lồng ghép những kiến thức liên quan đến Bình đẳng giới, tư vấn các kỹ năng, kiến thức chăm sóc gia đình, chăm sóc bản thân, nuôi dạy con khoa học và các vấn đề về hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Công đoàn  phối hợp với Nhà trường tổ chức buổi tọa đàm sinh hoạt tập thể, đây cũng là dịp giúp nữ công đoàn viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các tổ công đoàn, tạo không khí vui vẻ cho các chị em phụ nữ. Trong dịp này, các trò chơi “Nhảy dây”, “Chuyền chanh”, “Bong bóng tình yêu”, “Đố vui có thưởng” đã được các công đoàn viên thực hiện một cách khéo léo, xuất sắc và ngoạn mục.

  Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, CĐCS đã phối hợp với Nhà trường tổ chức, động viên, đồng hành cùng quý thầy cô trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường (từ ngày 29/2 đến 12/3/2024). Hội thi đã có hơn 20 thầy cô tham gia, trong đó có 15 cô. Đây được xem là hoạt động bồi dưỡng chuyên môn đầy ý nghĩa nhằm góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường, giúp cho giáo viên có dịp được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học của Nhà trường.

   Với tiêu chí hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng đến đông đảo công chúng để chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp trường tồn của chiếc Áo dài Việt Nam, Công đoàn trường tổ chức Cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài nơi công sở” từ ngày 01/3/2024 - 15h00 ngày 08/3/2024. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ CBNGNLĐ, thí sinh dự thi vận động bình chọn, thả tim và chia sẻ, điều đó tạo được sự lan toả rất lớn. Các cô với nét đẹp duyên dáng trong tà áo dài truyền thống đã gây không ít khó khăn cho ban giám khảo; kết quả ban giám khảo đã bình chọn và trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

   Một khúc giao mùa nữa lại về... Tháng 3 - tháng để chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong mọi thời đại. Chuỗi hoạt động chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), 1894 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng của CĐCS Trường THPT Lý Thường Kiệt thực sự sôi nổi, thiết thực và giàu ý nghĩa; để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng toàn thể công đoàn viên, phụ huynh, học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt và hứa hẹn những giá trị tích cực hơn nữa cho những hoạt động phong trào trong thời gian tiếp theo. 

Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT Lý Thường Kiệt

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày 8/3:

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top