• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

05/03/2024 945 Đã xem

     Hòa chung không khí tưng bừng, hân hoan chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; thực hiện Kế hoạch hoạt động Công đoàn năm học 2023 - 2024 và Hướng dẫn công tác nữ công năm 2024 của công đoàn ngành Giáo dục Bình Thuận, Chương trình trọng tâm công tác nữ công năm học 2023 - 2024 của Công đoàn Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo; được sự nhất trí của Đảng uỷ, sáng ngày 4/3/2024, Công đoàn Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”.

    Tham gia Hội thi có 8 Đội đến từ các Tổ Công đoàn, gồm: Tổ Toán, Tổ Lý –Sinh, Tổ Hoá, Tổ Tin học - Công nghệ, Tổ Ngữ văn, Tổ Ngoại ngữ, Tổ Sử - Địa -GDCD và Tổ Văn phòng.

        Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn trao giải thưởng cho các Đội thi

     Với sự khéo léo và tỉ mỉ, các đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Sau 10 phút để hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình tác phẩm của mình. Bài thuyết trình của các đội đã nêu rõ được ý tưởng, bám sát với chủ đề của Hội thi và cũng là những lời chúc tốt đẹp mà các đội thi muốn gửi đến toàn thể nữ cán bộ - giáo viên - nhân viên và học sinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Ban Giám khảo đã lựa chọn được những tác phẩm xứng đáng để trao giải. Giải Nhất dành cho Đội Tổ Công đoàn Ngoại ngữ; Giải Nhì dành cho Đội Tổ Công đoàn Lý - Sinh; Đội Tổ Công đoàn Ngữ văn đạt giải Ba; 02 giải Khuyến khích được Ban Tổ chức trao cho Đội Tổ Công đoàn Tin học - Công nghệ và Đội Tổ Công đoàn Toán.

    Cả 8 tác phẩm nghệ thuật được Ban Giám hiệu dành tặng cho đại diện nữ cán bộ-giáo viên-nhân viên trong nhà trường là nữ Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ chuyên môn và nghiệp vụ như một sự tôn vinh những hy sinh, đóng góp của chị em trong đời sống cũng như trong quá trình xây dựng nhà trường đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.

Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top