• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi Trường THPT Lý Thường Kiệt

10/04/2024 2192 Đã xem

   Chiều ngày 08/4/2024,  Công đoàn cơ sở trường THPT Lý Thường Kiệt và nhà trường đã phối hợp tổ chức tổng kết và khen thưởng Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 - 2024.

   Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm nay đã được tổ chức một cách khoa học, đúng quy chế với sự tham gia của 13 giáo viên ở tất cả các bộ môn. Mỗi giáo viên tham gia Hội thi phải trải qua 2 nội dung: thực hành một tiết dạy trên lớp và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường nơi đang công tác.

Ban Giám hiệu nhà trường trao giấy công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường

   Với tinh thần tích cực, trách nhiệm, sáng tạo, các giáo viên đã thiết kế, tổ chức được những tiết học hiệu quả, khơi dậy và phát huy tối đa được năng lực học tập cũng như sự hăng say, hứng thú ở học sinh; Các hoạt động dạy học được xây dựng phù hợp với nội dung của từng đơn vị kiến thức và mục tiêu của bài học. Qua các tiết dạy, các thầy cô giáo đã thể hiện được sự vững vàng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, chiều sâu của đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018.

CĐCS khen thưởng cho các giáo viên đạt giải

   Tổng kết Hội thi có 11/13 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, kết quả Hội thi đã phản ánh khách quan, trung thực, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong nhà trường và là cơ sở, điều kiện để các thầy cô tiếp tục tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm học 2024 - 2025.

Ban Chấp hành công đoàn

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top