• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY SEA LINKS CITY TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NAM 5 NGƯỜI NĂM 2023

23/10/2023 663 Đã xem

 

Nhằm chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở Sea Links City đã phối hợp với chuyên môn và chủ doanh nghiệp tổ chức Giải bóng đá Mini nam 5 người thường niên “Cúp Sea Links City lần thứ 12 năm 2023” với 80 vận động viên tham gia chia thành 6 đội bóng (gồm: Khối phòng nghiệp vụ Sea Links City; FC Golf;  FC Khách sạn; FC Biệt thự;  FC Ocean Vista;  Ocean Dunes). Mỗi đội tiến hành thi đấu vòng tròn một lượt và chọn ra 2 đội xếp hạng cao nhất đá trận chung kết, thời gian thi đấu từ 16h30 đến 18h30 hàng ngày. Đây cũng là một phần trong nét đẹp văn hóa của Công ty TNHH Sea Links City không những xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty còn chú trọng tới các hoạt động thể chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên.

Trong những ngày tranh tài sôi nổi, chúng ta đã có những nụ cười của niềm vui, có những giọt mồ hôi và cả những nuối tiếc. Song, hơn tất cả là giải đấu mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận trong toàn đơn vị. "Giải bóng đá Mini nam 5 người thường niên” đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng, Đội bóng đá FC Khách sạn đã giành cúp vô địch , Đội bóng FC Biệt thự đạt giải nhì , Đội bóng FC Ocean Vista đạt giải 3 và Đội bóng FC Golf đạt giải tư . Bên cạnh đó, giải đấu còn có 03 giải dành cho cá nhân gồm: Giải “Vua phá lưới”, Giải “Găng tay vàng”, Giải “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

"Giải bóng đá Mini nam 5 người thường niên” của công ty chính là sân chơi bổ ích, là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, thi thố tài năng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng sự đoàn kết, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của công ty, góp phần xây dựng  hoạt động công đoàn vững mạnh".

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ khai mạc: 

Lê Nguyễn Đức Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top