• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI KHU DI TÍCH TỈNH ỦY BÌNH THUẬN

14/08/2023 1849 Đã xem

Nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng tám thành công và Ngày Quốc khánh nước CHXHCNVN 02/9/2045- 02/9/2023. Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm định Xây dựng Bình Thuận đã phối hợp với Đảng bộ và Đoàn Thanh niên tổ chức cho đoàn viên, cán bộ, công chức, lao động cơ quan tham gia chuyến đi hành trình về nguồn thăm Khu di tích lịch sử căn cứ tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ tại khu rừng Sa Lôn thuộc địa bàn xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc trong 2 ngày 12 và 13/08/2023.

Tập thể nhân viên Trung tâm Kiểm định Xây dựng

 

Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ được UBND tỉnh xếp hạng di tích cấp tỉnh năm 2019, có quy mô diện tích hơn 10 ha nằm trong rừng Sa Lôn. Nơi đây còn lưu giữ nhiều dấu tích và là nơi 6 đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ đã sống, làm việc và lãnh đạo phong trào cách mạng của Đảng bộ tỉnh nhà.  Khu di tích Tỉnh ủy Bình Thuận là nơi đánh dấu cho quá trình vượt qua bao khó khăn, gian khổ, hy sinh để lãnh đạo quân, dân tỉnh nhà kháng chiến chống đế quốc Mỹ và tay sai, giải phóng hoàn toàn tỉnh Bình Thuận, góp phần giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Đoàn viên TTKĐXD nghe thuyết giảng về các sự kiện lịch sử tại Di tích

Thông qua hoạt động về nguồn đã giúp cho toàn thể cán bộ, công chức, lao động  khơi dậy niềm tin, nâng cao vai trò và trách nhiệm của bản thân cũng như  thấu hiểu sâu sắc hơn về cuộc đấu tranh anh dũng của cha ông đã ngã xuống. Qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và các nhiệm vụ do Tỉnh ủy giao, góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp./.

Một số hình ảnh về nguồn:

Lê Nguyễn Đức Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top