• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI KHU DI TÍCH TỈNH ỦY BÌNH THUẬN CỦA VIỆN QUY HOẠCH XÂY DỰNG

28/08/2023 1963 Đã xem

Hướng đến kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng tám thành công và Ngày Quốc khánh nước CHXHCNVN 02/9/2045- 02/9/2023. Ngày 26/08/2023, Công đoàn cơ sở Viện Quy hoạch Xây dựng Bình Thuận đã phối hợp với Đảng bộ và Đoàn Thanh niên tổ chức chuyến đi hành trình về nguồn thăm Khu di tích lịch sử căn cứ tỉnh ủy Bình Thuận tại khu rừng Sa Lôn thuộc địa bàn xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận .

Hành trình về nguồn là dịp để cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ tìm hiểu các di tích lịch sử, là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, tưởng nhớ cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng kiên cường, bất khuất của những người Anh hùng liệt sĩ kiên trung.  Đây không chỉ đơn giản là một chuyến đi mà là một chuyến tham gia khám phá những giá trị sống, bởi sau chuyến đi, toàn thể CNVCLĐ đã cảm nhận được bên cạnh những giá trị lịch sử là sự gắn kết nghĩa tình, là sự thôi thúc và nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hơn và trách nhiệm hơn trong lý tưởng và cuộc sống. 

Chuyến hành trình về nguồn tuy ngắn ngủi, chỉ gói gọn trong ngày nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong lòng cho tất cả cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ của Viện Quy hoạch Xây dựng. Qua đó, góp phần nâng cao hơn nữa ý thức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hăng say phục vụ công tác tại đơn vị. Sự thành công tốt đẹp của chuyến đi lần này cũng chính nhờ sự quyết tâm, đồng lòng, hỗ trợ của Đảng bộ, của Ban lãnh đạo Viện Quy hoạch, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự nhiệt tình, tham gia tích cực của toàn thể CBVCLĐ Viện Quy hoạch Xây dựng.

Một số hình ảnh về nguồn:

Lê Nguyễn Đức Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top