• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Công ty TNHH Quốc tế Right Rich: TÍCH CỰC CHĂM LO CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

10/10/2023 1513 Đã xem

Phát huy vai trò tổ chức Công đoàn, những năm qua, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc tế Right Rich không ngừng nỗ lực, thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Công ty TNHH Quốc Tế Right Rich là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công đoàn cơ sở có 3.080 đoàn viên/3.178 lao động. Mặc dù số lượng đoàn viên, người lao động khá đông nhưng trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã luôn thực hiện tốt các chức năng của tổ chức Công đoàn, chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Tham gia với lãnh đạo Công ty xây dựng, ký kết thực hiện tốt các nội quy thỏa ước lao động tập thể về quyền và lợi ích hơn cho người lao động (thưởng, thâm niên, các khoản thưởng, phụ - trợ cấp tăng…), quan tâm đến chất lượng bữa ăn, đa dạng thực đơn món ăn hơn để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Định kỳ hàng năm, tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể người lao động với kinh phí trên 250 triệu đồng/năm, trong đó đối với những công việc nặng nhọc khám 1 năm/2 lần; huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động, thực hiện đo kiểm môi trường lao động thường xuyên để đảm môi trường tốt cho người lao động làm việc…

Tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” cho toàn thể đoàn viên, người lao động

Cùng với đó, Công đoàn cơ sở luôn gần gũi thấu hiểu hoàn cảnh của người lao động, thường xuyên đến xưởng sản xuất, gặp gỡ, thăm hỏi người lao động; quan tâm tổ chức giao lưu văn nghệ, hội thao cho đoàn viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tặng quà nhân các ngày sinh nhật, lễ, Tết, Trung thu, khen thưởng con đoàn viên học giỏi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân… với tổng số tiền trên 11 tỷ đồng.

Kịp thời động viên, hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Công đoàn đã vận động đoàn viên đóng góp số tiền gần 400 triệu đồng để hỗ trợ cho 09 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị tai nạn giao thông, mắc bệnh hiểm nghèo và vận động ủng hộ lũ lụt với số tiền trên 70 triệu đồng.

Với việc chú trọng chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên người lao động, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc tế Right Rich đã tạo chỗ dựa vững chắc cho họ để từ đó, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Thanh Loan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top