• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

Hoạt động thiết thực hướng về nữ đoàn viên công đoàn Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

23/10/2023 837 Đã xem

Nhằm chào mừng kỷ niệm 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023), Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện tham mưu Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong chỉ đạo các các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với nữ đoàn viên bằng hình thức phù hợp.

Theo đó, 98/105 Công đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động như: mặc trang phục áo dài vào ngày 20/10, ôn lại truyền thống về Ngày  Phụ nữ Việt Nam 20/10, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tổ chức tham quan, giã ngoại, sinh hoạt giao lưu, các trò chơi như: Thi nấu ăn, cắm hoa, "giọng ca công đoàn", bóng đá nữ giữa các công đoàn. Ngoài ra, Công đoàn cơ sở đã phối hợp chính quyền, chuyên môn tặng quà cho các nữ đoàn viên, mỗi suất quà trị giá từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng, Công đoàn cơ sở Xí nghiệp May Tuy Phong đã tổ chức thăm hỏi 02 đoàn viên nữ có hoàn cảnh khó khăn, số tiền 1.000.000 đồng và tổ chức tiệc liên hoan trưa cho toàn thể đoàn viên, người lao động với suất ăn là 30.000 đồng/suất. Nhìn chung, các hoạt động được công đoàn cơ sở tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo nữ đoàn viên hưởng ứng tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Đặng Thanh Đức - Chủ tịch CĐCS Khối cơ quan Huyện ủy cho biết: Từ việc nhận thức sâu sắc vai trò, vị trí của phụ nữ, thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta luôn xác định việc chăm lo phát triển toàn diện người phụ nữ là một trong những nhiệm vụ, mục tiêu quan trọng của đất nước ở mọi giai đoạn cách mạng. Nhờ sự quan tâm ấy mà chị em phụ nữ đã sánh vai được cùng các “đấng mày râu” trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, có khả năng độc lập về kinh tế, thoát khỏi sự phụ thuộc vào nam giới, có năng lực trong mọi lĩnh vực,... ý chí vươn lên của họ thật xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Các hoạt động kỷ niệm không chỉ là dịp ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, giúp đoàn viên nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được giao lưu học hỏi, nâng cao trách nhiệm và đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

(CĐCS Khối Huyện ủy tổ chức sinh hoạt 20/10)

(CĐCS Khối Mặt trận huyện tổ chức sinh hoạt)

(CĐCS Trường TH Phong Phú III và Trường TH Lạc Trị tổ chức giao lưu bóng đá nữ)

 

(CĐCS Xí nghiệp May tổ chức sinh hoạt giao lưu)

 

 

(CĐCS Trường THCS Bình Thạnh tổ chức thi nấu ăn)

 

(CĐCS thị trấn Liên Hương tổ chức sinh hoạt)

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top