• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức buổi trao quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

16/06/2023 1714 Đã xem

Sáng ngày 15/6/2023, tại Hội trường LĐLĐ huyện, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức buổi trao quà cho 20 con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, 01 con của nguyên đoàn viên bị mất do Covid 19 và 03 nữ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện và đại diện các công đoàn cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã chia sẻ: Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề "Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” là dịp để các cấp chính quyền địa phương, gia đình, cộng đồng tiếp nhận và quản lý, giám sát trẻ em về hoạt động hè tại địa phương; tổ chức cho trẻ em một mùa hè an toàn, giảm đuối nước, giảm thiểu các vụ trẻ em bị bạo lực, xâm hại, bóc lột. Bên cạnh đó, yêu cầu các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện với tinh thần “không chỉ có tháng hành động vì trẻ em mà phải luôn luôn hành động vì trẻ em”, quan tâm triển khai thực hiện xuyên suốt trong năm.

(Đ/c Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại buổi lễ)

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đã trao 24 suất quà/16.072.000 đồng gồm tiền mặt và hiện vật từ nguồn kinh phí của Liên đoàn lao động tỉnh, nguồn trích từ lãi gửi sổ tiết kiệm và nguồn vận động từ mạnh thường quân.

(Đ/c Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho con CNVCLĐ)

(Đ/c Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho nữ CNVCLĐ bệnh hiểm nghèo)

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của tổ chức công đoàn; góp phần chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên đoàn viên, người lao động an tâm công tác, tiếp tục cống hiến vào hoạt động xây dựng và phát triển kinh tế của huyện nhà; khuyến khích các cháu thiếu nhi chăm ngoan học giỏi, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top