• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

TUY PHONG: CÔNG ĐOÀN KHỐI TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY

02/02/2024 998 Đã xem

Phòng cháy chữa cháy là  nhiệm vụ quan trọng, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày và cần được chú trọng trong đợt cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên Đán. Vừa qua, công đoàn cơ sở Khối cơ quan huyện uỷ và Khối Mặt trận đoàn thể huyện đã phối hợp tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho hơn 50 cán bộ, công chức, người lao động là đoàn viên công đoàn cơ sở của hai Khối.

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên đã được nghe đại úy Bá Đình Luân -  cán bộ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội báo cáo tình hình cháy, nổ xảy ra trong thời gian gần đây; hướng dẫn một số kỹ năng thoát nạn an toàn trong đám cháy; đồng thời cung cấp những kiến thức cơ bản về các nguyên nhân gây ra cháy nổ, những việc không nên làm khi rò rỉ khí gas, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, cách phân biệt bình bột, bình khí, bối cảnh lựa chọn sử dụng bình chữa cháy hiệu quả. Sau phần lý thuyết, các đoàn viên đã trực tiếp thực hành kỹ năng xử lý bình gas đang cháy, cách sử dụng dụng các phương tiện bình chữa cháy để dập tắt đám cháy giả định và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra khi có hoả hoạn.

Buổi tập huấn đã giúp đoàn viên có thêm nhiều kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và xử lý tốt các tình huống cháy nổ tại nơi làm việc, nơi ở. Để tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy tại khu dân cư, Chủ tịch công đoàn 02 Khối đã vận động mỗi đoàn viên tự trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy xách tay tại nhà, thực hiện mọi biện pháp phòng chống cháy nổ có thể xảy ra, góp phần giảm tối thiểu những thiệt hại, mất mát nếu có xảy ra cháy nổ. 

* Một số hình ảnh trong tập huấn:

 

 

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top