• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

LĐLĐ huyện Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghi 06 tháng đầu năm 2022

08/07/2022 2505 Đã xem

Sáng ngày 8/7/2022 Liên đoàn Lao động huyện tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Văn Bảy – UV Ban Thường vụ, trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc trong huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, bàn giải pháp để thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Văn Bảy, đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở trong triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu, kế hoạch của Huyện uỷ và Công đoàn cấp trên giao, đặc biệt là công tác chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ, nhất là các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng chí nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của các cấp công đoàn đặc biệt quan trọng, góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của địa phương nên việc tuyên tuyền, giáo dục, ý thức trách nhiệm, chấp hành kỷ cương, kỷ luật đối với đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ cần được các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức công đoàn quan tâm nhiều hơn.

Hội nghị đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đến đoàn viên, NLĐ; rà soát thực hiện đạt các chỉ tiêu còn lại trong năm, triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội CĐCS, tiến tới Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.

Toàn cảnh Hội nghị

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top