• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

LĐLĐ huyện Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

01/08/2023 1940 Đã xem

      Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị 6 tháng đầu năm 2023 nhằm đánh giá tình hình và kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn toàn huyện.  

       Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến và đánh giá cao kết quả đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023. Nổi rõ là việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, NLĐ.

        Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, trong dịp Tết Nguyên đán và Tháng công nhân 2023 Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức trao tặng 215 suất quà tiền mặt cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn (500 ngàn đồng/suất) và 02 suất cho nữ CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo (01 triệu đồng/suất) với tổng số tiền 108,5 triệu đ; vận động Ban Nữ công Công ty xổ số kiến thiết Bình Thuận tặng 02 suất (01 triệu đồng/suất) cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Các CĐCS đã tổ chức tặng trên 3.880 phần quà gồm: bánh kẹo, dầu ăn, tiền mặt và hỗ trợ vé xe cho 01 đoàn viên về quê ăn tết …với tổng trị giá trị trên 1,520 tỉ đồng.

       Công tác chăm lo cho con em CNVCLĐ cũng được quan tâm, nhân Tháng hành động vì trẻ em, LĐLĐ huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 20 cháu con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn (500 ngàn đồng/cháu) với tổng số tiền 10 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh; các CĐCS tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí gắn với tổ chức họp mặt tặng quà và khen thưởng cho các cháu là con của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động với số tiền trên 500 triệu đồng.

        Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện được các CĐCS hưởng ứng tích cực thông qua việc tổ chức và phối hợp với chính quyền, chuyên môn cùng cấp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo nhân các dịp lễ, tết với tổng số 135 suất quà trị giá 67,5 triệu đồng.

         Hưởng ứng chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” các CĐCS đã quyên góp hơn 700 bộ áo dài tặng cho nữ công nhân lao động ở các khu công nghiệp và chị em phụ nữ miền núi, vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo nên tình đoàn kết, gắn bó trong chị em.

        LĐLĐ huyện giải ngân nguồn vốn vay nữ CNVCLĐ đợt 2, 3 năm 2023 với số tiền 120 triệu đồng cho 24 nữ CNVCLĐ vay để đầu tư sản xuất, cải thiện kinh tế gia đình

       Kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Ngọc Anh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã tiếp thu ý kiến từ các Công đoàn cơ sở; đồng thời phấn đấu thực hiện đạt chỉ tiêu Nghị quyết của LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy giao năm 2023.              

            

Toàn cảnh Hội nghị                                 

 

 

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top