• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc: Công tác Giám sát

09/08/2022 2294 Đã xem

          Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện tiến hành công tác giám sát theo sự phân công của Huyện ủy: Giám sát UBND xã Hàm Phú về việc triển khai, thực hiện Quyết định số1830/QĐ-UBND ngày 20/7/2021và Quyết định số 2108/QĐ-UBND ngày 23/8/2021 của UBND tỉnh về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 và giám sát Bảo hiểm Xã hội huyện về việc chỉ đạo, triển khai thực hiện chính sách giảm mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chính sách hỗ trợ người lao động tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí và tử tuất.

          Đoàn giám sát do đồng chí Bùi Ngọc Anh chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên là đại diện Phòng Lao động TBXH và Ban Tổ chức Huyện ủy, phó chủ tịch, kế toán LĐLĐ huyện.

           Trong buổi giám sát, 02 đơn vị được giám sát đã nêu những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện nội dung giám sát, đồng thời đoàn giám sát cũng yêu cầu khắc phục những sai sót, thiếu sót khi phát hiện trong kiểm tra giám sát.

          Kết luận buổi giám sát đồng chí Bùi Ngọc Anh đánh giá cao trong công tác chuẩn bị của 02 đơn vị: UBND xã Hàm phú và Bảo hiểm Xã hội huyện thường xuyên chấn chỉnh sai sót trong quá trình thực hiện. Đó là nhiệm vụ Chính trị trọng tâm cần tập trung ưu tiên thực hiện.

Giám sát UBND xã Hàm Phú

 

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top