• Hàm Tân 1
  • Hàm Tân 2
  • Hàm Tân 3
Tin Tức

CĐCS TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ THUẬN QUÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC XANH - SẠCH - ĐẸP

25/04/2024 630 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 283/KH-LĐLĐ ngày 25/4/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh và Kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ ngày 11/5/2023 của LĐLĐ huyện về việc xây dựng nhân rộng mô hình “Mỗi công đoàn cơ sở - Một môi trường xanh”; Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Thuận Quý đã phối hợp với chuyên môn chọn mô hình “Mỗi công đoàn cơ sở - Một môi trường xanh” để triển khai thực hiện.

Đoàn viên công đoàn thư giản bên vườn rau, vườn hoa của trường sau giờ lên lớp

Vào đầu năm học hằng năm, Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp quy hoạch, thiết kế, lên kế hoạch chi tiết trồng và chăm sóc cây xanh cho từng khu vực trước trường và trong khuôn viên nhà trường, giao nhiệm vụ cho từng đoàn viên, từng tổ thực hiện. Hiện nay cây xanh được phủ khắp sân trường, cây kiểng và vườn hoa khoe sắc rực rỡ suốt bốn mùa. Vườn trường luôn được trồng các loại rau, quả để học sinh được thực hành qua các tiết học trải nghiệm. Việc dọn dẹp và giữ gìn vệ sinh trong khuôn viên trường luôn được thầy trò giữ gìn sạch sẽ, tạo nên một môi trường luôn xanh-- sạch-- đẹp. Ngoài ra, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp nhận làm một tuyến đường “Sáng,xanh,sạch đẹp”.

Các em học sinh trong các tiết học hoạt động trải nghiệm tại vườn rau, vườn hoa của trường

Để mô hình có sức lan tỏa và thu hút đoàn viên, người lao động cùng tham gia. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Thuận Quý đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động và các em học sinh cùng chung tay bảo vệ môi trường./.

 

Phan Thị Vinh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top