• Hàm Tân 1
  • Hàm Tân 2
  • Hàm Tân 3
Tin Tức

CĐNYT: CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ cấp cơ sở

02/05/2024 467 Đã xem

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 01/5; Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Vừa qua, tại sân Trung tâm Kiểm soát bệnh tật - Cơ sở 1 đã diễn ra Hội diễn văn nghệ cấp cơ sở năm 2024 với sự tham gia của 06 đội từ các Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Trưởng Ban tổ chức là đồng chí Võ Văn Hạnh, Giám đốc; Phó ban là đồng chí Trương Đức Tường Linh, Phó Chủ tịch CĐCS.

Đến tham dự Hội diễn có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế. Đồng chí đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành CĐCS, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám đốc Trung tâm giúp cho CNVC-NLĐ Trung tâm có được những hoạt động phong trào có ý nghĩa sau những ngày làm việc vất vả, đặc biệt sau đợt Dịch COVID-19 vừa qua.

Trên tinh thần giao lưu, tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị; thúc đẩy phong trào văn hóa, thể dục thể thao tại đơn vị một cách có hiệu quả. Các Đội tham gia đã bám sát chủ đề 30/4, 01/5, 19/5, 28/7 và những thành công của Ngành Y tế trong quá trình hiện đại hóa, xây dựng đất nước qua nhiều thể loại như ca, múa, kịch… cùng với sự đầu tư tập luyện, sự biểu diễn hết mình của các “diễn viên” đã góp phần phong phú và thành công cho “Bữa ăn tinh thần” của đông đảo người xem.

Quang cảnh Hội diễn

Ca sĩ Nguyễn Thy Phương, Trưởng Ban giám khảo cho biết: “Lâu lắm rồi tôi mới tham dự Hội diễn của ngành Y tế, tuy chỉ là 01 đơn vị thuộc ngành nhưng tại Hội diễn lần này đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ, nhiều giọng ca tiềm năng; với sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, công tác tổ chức được chuẩn bị rất chu đáo, Hội diễn đã diễn ra rất thành công. Tôi mong rằng phong trào văn hoá văn nghệ sẽ tiếp tục duy trì và phát triển trong thời gian tới”.

* Kết quả:

Giải toàn đoàn:

- Giải nhất: Tổ Công đoàn Khoa Dược - Vật tư y tế và Phòng Tổ chức - Hành chính.

- Giải nhì: Tổ Công đoàn Khoa Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng.

- Giải ba: Tổ Công đoàn Phòng khám đa khoa và Khoa Sức khỏe sinh sản.

- Giải khuyến khích: 03 Tổ công đoàn.

+ Tổ Công đoàn Khoa Phòng, chống bệnh truyền nhiễm, Khoa Ký sinh trùng - Côn trùng, Khoa Phòng, chống bệnh không lây nhiễm - Dinh dưỡng, Khoa Truyền thông - Giáo dục sức khỏe.

+ Tổ Công đoàn Khoa Phòng, chống HIV/AIDS, Phòng điều trị HIV/AIDS, Khoa Sức khỏe môi trường - Y tế trường học - Bệnh nghề nghiệp.

+ Tổ Công đoàn Phòng Tài chính - Kế toán và Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ.

Giải tiết mục hay nhất:

Đơn ca: Thuộc về Ánh Nguyệt; Tổ Công đoàn Phòng Tài chính - Kế toán và Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ.

Song ca: Thuộc về Ngọc Tiến - Hồng Phượng; Tổ Công đoàn Khoa Dược - Vật tư y tế và Phòng Tổ chức - Hành chính

Tốp ca: Thuộc về phần trình bày của Tốp ca Tổ Công đoàn Khoa Dược - Vật tư y tế và Phòng Tổ chức - Hành chính.

* Một số hình ảnh tại Hội diễn:


 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top