• Hàm Tân 1
  • Hàm Tân 2
  • Hàm Tân 3
Tin Tức

Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2024 tại Công ty Cổ phần DLKS Sài Gòn - Mũi Né

17/04/2024 629 Đã xem

Ngày 16/4/2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch - Khách sạn Sài Gòn - Mũi Né đã phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động và đối thoại trực tiếp năm 2024.

Tham dự Hội nghị có Ông Trương Ngọc Phụng - Đại diện Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh, Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Bà Trần Thị Hoài Trinh - Cụm trưởng Cụm thi đua số 5, Ông Phạm Vũ Phong - Tổng Giám đốc Công ty cùng với 50 đại biểu đại diện cho 09 bộ phận với 110 người lao động Công ty Cổ phần Du lịch - Khách sạn Sài Gòn - Mũi Né.

Đại biểu tham dự tại Hội nghị Đại biểu người lao động

Các Đ/c Đại biểu tham dự tại Hội nghị Đại biểu người lao động

Công ty Cổ phần Du lịch - Khách sạn Sài Gòn - Mũi Né đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động đúng theo quy trình và nội dung quy định theo Nghị định 145/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động.

Tại Hội nghị, Ông Phạm Vũ Phong - Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trong năm 2023, tổng lượt khách đến lưu trú là 28.767 lượt (tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2022); Công ty đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, tổng doanh thu tăng 11% so với kế hoạch năm (41,7 tỷ/37,7 tỷ); thu nhập bình quân người lao động là 7.410.000đ/người; thực hiện tốt các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động; chế độ tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN được chi trả kịp thời cho người lao động; đồng thời, hỗ trợ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc… cho người lao động đầy đủ, kịp thời.

Ông Phạm Vũ Phong - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023

Ông Phạm Vũ Phong - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023

Bà Hồ Thị Liên Thành - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Hoạt động của công đoàn cơ sở đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều về mọi mặt từ Lãnh đạo Công ty; việc tuân thủ nghiêm chỉnh của doanh nghiệp đối với các chế độ, chính sách về Pháp luật Lao động, tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ là điều kiện thuận lợi để Công đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của mình. Đồng thời, đồng chí đã báo cáo giám sát tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, an toàn vệ sinh lao động; tình hình thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; kết quả giải quyết kiến nghị của người lao động, các đề xuất, kiến nghị của tập thể người lao động liên quan đến Công đoàn. Tại Hội nghị, đoàn viên công đoàn đối thoại trực tiếp với Tổng Giám đốc Công ty về những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách Pháp luật với tinh thần thẳng thắng, cởi mở. Tất cả ý kiến đã được trả lời đầy đủ, trách nhiệm, qua đó tạo được mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố, đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ sở đã đạt được trong năm 2023, đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong năm 2024, như sau:

1. Tổ chức vận động đoàn viên, người lao động thi đua sáng kiến, cải tiến kỹ thuật gắn với phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.

2. Phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động hàng năm theo quy định Pháp luật, cùng với người đứng đầu doanh nghiệp cải thiện, nâng cao thu nhập, đời sống và phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

3. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách về tiền lương, tiền thưởng, trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, kinh phí công đoàn … cho người lao động.

4. Giáo dục nâng cao ý thức chính trị, pháp luật và tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2024 và Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

5. Phát triển đoàn viên công đoàn, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, góp phần vào sự ổn định, hài hòa và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Đ/c Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố phát biểu tại Hội nghị

LĐLĐ thành phố Phan Thiết

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top