• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Các CĐCS trực thuộc CĐNYT tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Trung thu năm 2019

16/09/2019 5223 Đã xem

Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi là hoạt động mang tính truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; đồng thời là dịp thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, các đoàn thể và gia đình đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Hòa chung không khí Trung thu của cả nước, các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng với Ban Nữ công, Đoàn viên thanh niên đã phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu năm 2019 cho thiếu nhi tại cơ quan, đơn vị với nhiều chương trình và nội dung rất phong phú.

100% các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đều có các hoạt động ý nghĩa nhân dịp này như: Các cháu thiếu nhi được nhận bánh trung thu, lồng đèn, đồ chơi, sữa, kẹo,… tham gia các trò chơi truyền thống, dân gian, được xem và biễu diển các tiết mục văn nghệ vui tươi và sôi động, được chơi trò chơi đập heo đất, Đội văn nghệ hát phục vụ cho các bé thưởng thức,…

Riêng tại CĐCS Bệnh viện đa khoa An Phước, Ban Chấp hành, Ban Nữ công đã phát quà cho 277 cháu là con của đoàn viên công đoàn bệnh viện với tổng kinh phí 30.564.000 đồng. Bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho hơn 70 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện cũng được vui chơi và nhận quà của Bệnh viện. Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi có chuẩn bị đội múa lân, Chú cuội, Chị Hằng Nga, tổ chức các trò chơi dân gian, Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc Mỹ phẩm, thực phẩm tổ chức rước lồng đèn cho các cháu tại đơn vị,…

Ngoài ra Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Y tế và các cơ sở Y tế trên địa bàn xã Đông Tiến, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc cùng phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu cho các thiếu nhi ở xã Đông Tiến phát quà bánh và lồng đèn cho Thiếu nhi tại vùng sâu xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc với đồng bào dân tộc K’ho, Raglai… sinh sống.  Vì nằm xa trung tâm, điều kiện đi lại khó khăn nên đối với các em nhỏ ở đây, được cùng vui chơi vào ngày hội Trung thu là dịp các thiếu nhi luôn cảm nhận sự ấm áp, niềm vui và sự phấn khởi khi được tham gia chương trình vui Tết Trung thu hàng năm.

“Đêm Hội Trăng Rằm” năm 2019 là món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa đối với các cháu thiếu nhi giúp các cháu có dịp giao lưu, cùng nhau vui chơi, được nhận quà và có dịp để thể hiện tài năng và năng khiếu của mình trong điều kiện thời tiết rất đẹp và thuận lợi cho các cháu Thiếu nhi vui chơi, hoạt động ngoài trời.

* Một số hình ảnh vui Tết Trung thu tại các CĐCS trực thuộc:

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top