• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế với các hoạt động trong dịp tết trung thu 2018

28/09/2018 5446 Đã xem

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động mang tính truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; đồng thời là dịp thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, các đoàn thể và gia đình đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Hòa chung không khí Trung thu của cả nước, các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Y tế cùng với Ban Nữ công, Đoàn viên thanh niên đã phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu năm 2018 cho thiếu nhi tại cơ quan, đơn vị với nhiều chương trình và nội dung rất phong phú;

Các CĐCS trực thuộc CĐNYT tổ chức vui Tết trung thu năm 2018

100% các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đều có các hoạt động ý nghĩa nhân dịp này như: Các cháu thiếu nhi được nhận bánh trung thu, lồng đèn, sữa, kẹo,… tham gia các trò chơi, được xem và biễu diển các tiết mục văn nghệ vui tươi và sôi động, được chơi trò chơi đập heo đất, mời ảo thuật nhí biểu diễn ảo thuật, Đội văn nghệ hát phục vụ cho các bé thưởng thức…

Tại CĐCS Bệnh viện đa khoa An Phước, Ban Chấp hành, Ban Nữ công đã phát quà cho 272 cháu là con của đoàn viên công đoàn bệnh viện với tổng kinh phí 28.000.000 đồng. Bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho hơn 60 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện cũng được vui chơi và nhận quà của Bệnh viện.

Ngoài ra hàng năm Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Y tế và các cơ sở Y tế trên địa bàn xã Đông Tiến, Hàm Thuận Bắc cùng phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu cho các thiếu nhi ở xã Đông Tiến.

Do thời tiết năm nay tại xã Đông Tiến có mưa lớn và kéo dài, không thể tổ chức chương trình đi rước đèn cho các em như những năm trước, nên các thiếu nhi được tập hợp tại trường để nhận 338 phần quà Trung thu và 20 phần quà cho học sinh học giỏi với tổng giá trị 15 triệu đồng. “Đêm hội trăng rằm” năm 2018 là món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa đối với các em thiếu nhi vùng sâu xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc với đông đồng bào dân tộc K’ho, Raglai… sinh sống.  Vì nằm xa trung tâm, điều kiện đi lại khó khăn nên đối với các em nhỏ ở đây, được cùng vui chơi vào ngày hội Trung thu là dịp các thiếu nhi luôn cảm nhận sự ấm áp, niềm vui và sự phấn khởi khi được tham gia chương trình vui Tết Trung thu hàng năm.

* Một số hình ảnh hoạt động

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top