• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Phan Thiết tổ chức thành lập CĐCS Công ty TNHH Hoàng Uyển

24/11/2022 2053 Đã xem

Sáng ngày 24/11/2022, tại Công ty TNHH Hoàng Uyển, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn và thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hoàng Uyển.

Tham dự buổi Lễ có Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Bà Phạm Thị Phượng - Giám đốc cùng với công nhân lao động Công ty TNHH Hoàng Uyển

Ảnh: Đại biểu và công nhân lao động tham dự tại buổi Lễ

Ảnh: Đại biểu và công nhân lao động tham dự tại buổi Lễ

Sau một thời gian được Liên đoàn Lao động thành phố tuyên truyền, vận động; Ban giám đốc công ty đã thấy được vai trò quan trọng của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp cùng với sự đồng thuận, tự nguyện làm đơn xin gia nhập công đoàn của người lao động. Đến nay, Công ty TNHH Hoàng Uyển đã thành lập công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết. Đây là công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài Nhà nước thứ 4 được thành lập trong năm 2022 (tính đến nay đã thành lập 4/4 CĐCS doanh nghiệp ngoài Nhà nước, đạt 100%  chỉ tiêu do Thường trực LĐLĐ tỉnh giao).

Tại buỗi lễ, Liên đoàn Lao động thành phố đã công bố Quyết định kết nạp 20 /35 người lao động vào tổ chức công đoàn và công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hoàng Uyển. Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Lâm thời gồm 03 đồng chí; đồng chí Lê Minh Thuấn được chỉ định giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Lâm thời. 

Ảnh: Đ/c Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố  trao quyết định thành lập CĐCS Cty TNHH Hoàng Uyển

Ảnh: Đ/c Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quyết định thành lập CĐCS Cty TNHH Hoàng Uyển

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã yêu cầu một số nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian đến:

1. Tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, nội quy, quy chế của doanh nghiệp.

2. Đại diện tập thể người lao động thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, hướng dẫn người lao động giao kết hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc.

3. Tập hợp, giải quyết tâm tư, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; phối hợp với người sử dụng lo động tổ chức các phong trào thi đua, phát triển sản xuất - kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

4. Giám sát và thực hiện pháp luật có liên quan đến quyền, nghĩa vụ của người lao động và công đoàn tham gia xây dựng thang, bảng lương, các nội quy, quy chế liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động.

5. Phát triển, quản lý đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

6. Quản lý sử dụng tốt tài chính công đoàn theo quy định pháp luật.

7. Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thành phố.

Qua đó, góp phần tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, đồng thời đưa doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và phát triển.

 

 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top