• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua I tổ chức tuyên truyền Luật An ninh mạng cho đoàn viên

03/04/2019 5404 Đã xem

Thực hiện chương trình công tác của Cụm thi đua trong năm 2019, vừa qua Ban cán sự Cụm thi đua I trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền những điều cơ bản của Luật An ninh mạng vừa được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 12/6/2018 và có hiệu lực từ ngày 01/01/2019 cho hơn 100 cán bộ, đoàn viên của 11 công đoàn cơ sở trong Cụm. Đến tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Trần Thị Minh Hoài – UV BTV CĐVC tỉnh – Cụm trưởng Cụm thi đua I.

Đồng chí Trần Thị Minh Hoài – UV BTV CĐVC tỉnh – Cụm trưởng Cụm thi đua  phát biểu khai mạc

Tại buổi tuyên truyền các cán bộ, đoàn viên được đồng chí Lê Xuân Hải – Phó phòng Bưu chính - Viễn thông và Công nghệ thông tin của Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp 03 nội dung: Sự cần thiết phải ban hành Luật An ninh mạng; Mục đích, ý nghĩa ban hành Luật An ninh mạng; Nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng.

Báo cáo viên Lê Xuân Hải – cung cấp thông tin cho buổi tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền, đã giúp cán bộ, đoàn viên hiểu biết thêm Luật An ninh mạng gồm 7 chương 43 điều quy định về hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Thông tin liên quan đến nội dung tuyên truyền sử dụng công nghệ thông tin cung cấp cho học viên 

Nhận thức được an ninh mạng là sự bảo đảm hoạt động không gây phương hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân như không cản trở thông tin của người dùng, được tự do sử dụng mạng miễn không vi phạm điều cấm và chịu trách nhiệm trước thông tin đó, tạo điều kiện cho mọi người sử dụng không gian mạng ở bất kỳ loại hình dịch vụ nào cơ quan chuyên trách chỉ giám sát, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị sử lý khi lạm quyền và bảo vệ an ninh mạng là phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi xâm phạm trong lĩnh vực này. 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền Luật An ninh mạng

Một ý nghĩa quan trọng là tăng cường, củng cố niềm tin với đảng của giai cấp công nhân, vững vàng trước những thông tin xuyên tạc của các thế lực thù địch, tự tin hội nhập bước vào thời đại công nghiệp 4.0.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top