• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Gương điển hình

Gương điển hình dân vận khéo

13/10/2022 2915 Đã xem

Đồng chí Phạm Văn Chương, Chủ tịch CĐN Giao thông vận tải được Đảng bộ Sở GTVT phân công triển khai thực hiện và kết nối các hoạt động giao lưu kết nghĩa giữa Sở GTVT và Ủy ban nhân dân xã La Ngâu, một địa phương miền núi vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Tánh Linh. Hoạt động này nhầm giúp đỡ nhau trong công tác chuyên môn và tăng cường hỗ trợ công tác an sinh xã hội cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Để có kinh phí thực hiện các hoạt động trên đồng chí Phạm Văn Chương, chủ tịch CĐN Giao thông vận tải đã tích cực vận động các mạnh thường quân, cán bộ đảng viên, đoàn viên công đoàn cơ quan hỗ trợ kinh phí; trong 02 năm 2021-2022 từ nguồn kinh phí vận động đã hỗ trợ xây dựng 02 căn nhà tình thương cho gia đình ông Hoàng Văn Bấn và ông Hoàng Văn Phi ở bản 02 xã La Ngâu, là những hộ nghèo, khó khăn về nhà ở; bên cạnh công tác hỗ trợ về nhà ở cho gia đình nghèo; vào các dịp Lễ, Tết các hoạt động tặng quà cho người nghèo, chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi cũng được tổ chức vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa.

Những chương trình hành động của Đảng bộ sở GTVT được đồng chí Phạm Văn Chương triển khai thực hiện chu đáo, thành công và thực sự có ý nghĩa đối với bà con nhân dân xã La Ngâu. Nó không chỉ cụ thể hóa quan điểm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đổi mới công tác Dân vận ở cơ sở, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, mà còn thực hiện tốt tư tưởng của Bác về chính sách an sinh xã hội./.

CĐN GTVT

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top