• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết năm 2022

16/05/2022 2639 Đã xem

Sáng ngày 15/5/2022, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết đã phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022.

Tham dự Hội nghị có Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Ông Lê Thanh Hoài Vũ - Tổng Giám đốc Công ty cùng với Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty và 150 đại biểu đại diện cho 86 tổ Công đoàn với hơn 2.700 lao động của Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết.

Ảnh: Đại biểu và công nhân lao động tham dự Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết năm 2022

Ảnh: Đại biểu và công nhân lao động tham dự Hội nghị Đại biểu người lao động

Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết năm 2022

Tại Hội nghị, Ông Lê Thanh Hoài Vũ - Tổng Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý, điều hành năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021, Công ty đã đạt được một số kết quả: thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động một cách kịp thời, công khai, minh bạch và dân chủ; chế độ tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ giải quyết ốm đau, thai sản, thôi việc… cho người lao động đầy đủ, kịp thời; thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, tặng quà nhân các ngày Lễ, Tết… ; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trong năm không để xảy ra ngộ độc thức ăn; công tác bảo hộ, an toàn lao động luôn được đảm bảo…; doanh thu năm 2021 là 17.401.000.000đ/18.878..000.000đ, đạt 92% so với kế hoạch năm, thu nhập bình quân trong năm là 7.939.000đ/người/tháng, đạt 102% so với kế hoạch năm. Bà Trần Thị Tuyết Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; báo cáo giám sát thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, đề xuất, kiến nghị của người lao động liên quan đến Công đoàn.

Ảnh: Ông Lê Thanh Hoài Vũ - Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Ông Lê Thanh Hoài Vũ - Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Bà Trần Thị Tuyết Thanh - Chủ tịch CĐCS Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Ảnh: Bà Trần Thị Tuyết Thanh - Chủ tịch CĐCS Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị

Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố, Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ sở đã đạt được trong năm 2021, đặc biệt là năm chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Từ đó góp phần vào sự ổn định, phát triển của doanh nghiệp cũng như phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thực hiện tốt vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn; công tác chăm lo và nâng cao đời sống của đoàn viên, người lao động; công tác tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật Nhà nước trong đoàn viên, người lao động; tham gia giám sát việc thi hành pháp luật lao động trong doanh nghiệp; công tác phát triển đoàn viên, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Ảnh: Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Ông Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong Hội nghị này, Bà Trần Thị Tuyết Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đã phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh và ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty.

Ảnh: ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty.

Ảnh: ký kết giao ước thi đua năm 2022

giữa Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty.


 


 

 

Nguyễn Văn Lâm

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top