• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Khối thi đua 7 - Mặt trận và các đoàn thể ký kết giao ước thi đua năm 2019

18/04/2019 1485 Đã xem

Chiều ngày 16/4, Khối thi đua 7 – Mặt trận và các đoàn thể gồm 06 thành viên: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Các thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua với quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị trọng tâm được Trung ương, Thường trực Tỉnh ủy giao; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua của tỉnh, của ngành, tạo động lực thi đua sôi nổi trong toàn Khối.

Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2019 các đơn vị tiếp tục duy trì và đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, hội viên, công nhân, viên chức, người lao động, người nghèo và xem đây là một trong những nội dung trọng tâm của từng đơn vị. Chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở. Triển khai thực hiện công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 217 và 218 của Bộ Chính trị. Tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, vận động, phát triển và tập hợp đoàn viên, hội viện thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, hăng hái thi đua để góp phần thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Lê Thị Bích Liên – Khối trưởng Khối thi đua 7 phát biểu tại Hội nghị

Các thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2019

Ban Kiểm tra - Pháp luật

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top