• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tăng cường quan tâm hoạt động công đoàn và phong trào thi đua tại các công đoàn cơ sở doanh nghiệp

11/10/2018 5190 Đã xem

Công đoàn Viên chức tỉnh đang lãnh đạo và chỉ đạo hoạt động công đoàn và phong trào thi đua của 64 công đoàn cơ sở, gần 4500 cán bộ, đoàn viên, lao động, trong đó có 6 công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp với hơn 700 đoàn viên. Hoạt động công đoàn và phong trào thi đua tại các cơ sở này trong thời gian qua đạt nhiều kết quả khích lệ phần lớn là nhờ sự chỉ đạo của cấp ủy đảng, sự phối hợp với chuyên môn trong đó góp phần không nhỏ là sự chỉ đạo sâu sát, toàn diện của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh.

Kiểm tra, hướng dẫn CĐCS Công ty CP Du lịch Thắng lợi hoạt động

 Với nhiều hoạt động và phong trào thi đua sôi nổi như phong trào thi đua: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất kinh doanh và đời sống”, phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” …. được triển khai bằng nhiều hình thức đã cổ vũ cán bộ, đoàn viên, lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia toàn diện các hoạt động trong cơ quan, đơn vị. Qua đó hàng năm đã đem lại lợi nhuận cho công ty, đơn vị hàng tỷ đồng góp phần tăng thu nhập cho cán bộ, đoàn viên, lao động đặt biệt trong những năm qua chưa xảy ra tai nạn lao động chết người tại các doanh nghiệp.

Tổ chức đối thoại tại CĐCS Công ty CP In & Bao bì Bình Thuận

          Hoạt động chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên, lao động luôn luôn được đặt lên hàng đầu thông qua việc tổ chức Hội nghị Người lao động, đối thoại tại doanh nghiệp, ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều khoản có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật hiện hành. Các phong trào xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, cũng là điểm mạnh trong thời gian qua, hàng năm đã đóng góp hơn 200 triệu đồng, ngoài ra hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, vui chơi giải trí… luôn được duy trì và phát triển. Với nhiều phong trào và hoạt động thực tiễn, hàng năm hơn 80% các công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp luôn đạt danh hiệu vững mạnh, nhiều tập thể cá nhân được các cấp công đoàn biểu dương, khen thưởng.

CĐCS Công ty Bảo Việt Bình Thuận trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn     

                         

CĐCS Cty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận nhận giải thưởng

Thông qua các hoạt động công đoàn và phong trào thi đua được phát động phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đã góp phần thực hiện tốt Chỉ thị số 22/CT-TW (ngày 5-6-2008) của Ban Bí thư (khóa X) về “Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp”, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho người lao động./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top