• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà cho CNLĐ tại các đơn vị Thủy lợi

01/02/2021 2089 Đã xem

Ngày 31/01/2021, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận do đồng chí Nguyễn Xuân Phối - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các trạm thuộc Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Bình Thuận chi nhánh huyện Hàm Tân – Lagi và huyện Tánh Linh.

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Nguyễn Xuân Phối đã thăm hỏi tình hình công tác, sức khỏe cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại đơn vị; đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, cũng như kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2020. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, thay mặt cho Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe đến quý lãnh đạo công ty và toàn thể người lao động; hy vọng cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị tiếp tục cố gắng, chủ động vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

tt

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà cho CNLĐ tại chi nhánh KTCT Thủy lợi Lagi – Hàm Tân

Dịp này, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho đoàn viên, công nhân lao động đang công tác tại các trạm. Với mỗi phần quà của Công đoàn, mong rằng đó là lời động viên tinh thần, là tình cảm của tổ chức Công đoàn đối với công nhân lao động, đặc biệt là các anh, em do tình hình, điều kiện phải trực trong những ngày Tết, ăn Tết xa gia đình.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top