• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO ĐOÀN VIÊN CĐCS BQL CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG HUYỆN TUY PHONG

22/09/2021 2913 Đã xem

Ngày 18/9/2021, Công đoàn cơ sở Ban quản lý Công trình công cộng huyện Tuy Phong cùng các mạnh thường quân tổ chức trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho anh Hồ Văn Thành là đoàn viên Công đoàn; tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phi Quốc Vương - Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Ban quản lý công trình công cộng huyện, mạnh thường quân có đại diện nhà thuốc Tú Thảo.

Anh Hồ Văn Thành hiện là công nhân Vệ sinh môi trường Liên Hương có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở. Sống một mình trong căn chòi đất sét, nền đất và 4 Không: “không cửa - không giường tủ - không điện - không nước” trên mảnh đất được Ba Mẹ để lại tại Khu vực cầu đen, thôn Phú Điền, xã Phú Lạc.

Qua hoàn cảnh trên, với tinh thần thiện nguyện mạnh thường quân (Nhà thuốc Tú Thảo) đã chủ động liên hệ Công đoàn hỗ trợ toàn bộ chi phí xây nhà 100%, đồng thời kết nối cùng các mạnh thường quân như: Thầu xây dựng, cơ sở kinh doanh Nhôm kính,… hỗ trợ về công thợ, đốc công đẩy nhanh tiến độ… Cùng với đó, Công đoàn BQL. Công trình công cộng cùng hỗ trợ lắp dựng 08 trụ điện, kéo hơn 300 mét dây điện để có nguồn điện sinh hoạt, tổng số tiền 08 triệu đồng.

Tổng giá trị xây dựng là 100 triệu đồng được mạnh thường quân (Nhà thuốc Tú Thảo) hỗ trợ toàn bộ kinh phí và các hỗ trợ đóng góp khác của các mạnh thường quân cùng Công đoàn. Ngoài ra, tại buổi trao nhà, các mạnh thường quân, thủ trưởng cơ quan, công đoàn và các anh chị em trong Ban Chấp hành công đoàn đã tặng quà và hỗ trợ ít chi phí mua sắm vật dụng sinh hoạt cần thiết, tổng số tiền 05 triệu đồng.

Anh Hồ Văn Thành đã cảm ơn các mạnh thường quân, cơ quan, công đoàn đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ toàn bộ kinh phí, giúp anh có được ngôi nhà mái ấm trong mùa mưa bão. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công việc vệ sinh môi trường của mình. 

LĐLĐ Tuy Phong

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top