• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Trung thu mùa Covid

20/09/2021 5530 Đã xem

Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em là hoạt động mang tính truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; đồng thời là dịp thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, các đoàn thể và gia đình đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Đặc biệt là các cháu hiện đang là F0 phải nằm điều trị tại các cơ sở y tế.

Nhân dịp này, tại một số cơ sở y tế nơi đang điều trị cho các bệnh nhi F0 như Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh, Bệnh viện ĐKKV LaGi... các cô chú trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở ngoài việc chăm lo cho con em của đoàn viên công đoàn mình, các cô chú cũng không quên chuẩn bị các phần quà cho các bệnh nhi F0 nhằm động viên, an ủi và xoa dịu sự mệt mỏi do căn bệnh Covid - 19 đang dày vò các con.

Mặc dù tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, cả tỉnh vẫn còn đang áp dụng Chỉ thị 15 của Chính phủ, một số nơi vẫn còn tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16. Song hòa chung không khí Trung thu của cả nước, 100% các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đều có các phần quà ý nghĩa nhân dịp này gửi đến các cháu thiếu nhi như bánh trung thu, lồng đèn, sữa, kẹo,…Một số công đoàn cơ sở còn tổ chức Tết Trung thu online với nhiều nội dung không kém phần hấp dẫn phục vụ cho các bé thưởng thức.

Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi tổ chức Trung thu, tặng quà thiếu nhi 

Khác với mọi năm, Tết Trung thu năm nay các con không được gặp gỡ nhau, không được chơi đùa, ăn bánh, tham gia các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng… mà các cô chú ở cơ quan ba mẹ tổ chức cho các con. Năm nay, quà Trung thu thì được nhận qua Ba, mẹ chuyển về; qua màn hình điện thoại, các con vẫn thấy các cô chú tổ chức Tết Trung thu, thấy Chị Hằng, Chú Cuội và cả anh Hề ngộ nghỉnh, vẫn cảm nhận được không khi vui nhộn và đặc biệt hơn cả là cảm nhận được tình yêu thương của Ba, mẹ, cô chú ở cơ quan ba mẹ đối với mình trong dịp Tết Trung thu đặc biệt năm nay, Trung thu mùa Covid

* Một số hình ảnh Tết Trung thu:

Tết trung thu tại BVĐK An Phước

Tết trung thu tại BVĐK tỉnh

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top