• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

Lễ trao nhà ở "Mái ấm Công đoàn" năm 2019

03/12/2019 4742 Đã xem

     Qua quá trình khảo sát, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã đề nghị Ban Quản lý quỹ xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận hỗ trợ 20 triệu đồng trong chương trình nhà ở " Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Lòng thuộc công đoàn cơ sở Ban quản lý rừng phòng hộ Tuy Phong có hoàn cảnh khó khăn để sửa chữa nhà ở cấp 4 với diện tích 80m2 .

     Sáng ngày 29/11/2019, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã tổ chức buổi lễ trao nhà cho đoàn viên Nguyễn Lòng tại thôn La Bá, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong . Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Quyên - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ban quản lý rừng phòng Tuy Phong.

     Tại buổi lễ, gia đình đoàn viên Lòng cũng nhận được những phần quà từ công đoàn cơ sở và đơn vị công tác. Trong niềm vui khi có được ngôi nhà mới, bản thân và gia đình đoàn viên Lòng vô cùng xúc động trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, cấp ủy Đảng và lãnh đạo đơn vị đã giúp đỡ. Sự quan tâm đã tạo thành động lực để anh tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Việc trao nhà " Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên công đoàn đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn nhằm khích lệ, động viên các đoàn viên tiếp tục an tâm, công tác; phát huy truyền thống tương thân, tương ái giúp đỡ nhau./.

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top