• NN PTNT 1
  • NN PTNT 2
  • NN PTNT 3
Tin Tức

Tổ chức trao quà cho công nhân nhân Tháng công nhân năm 2019

19/06/2019 4351 Đã xem

     Thừa ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh, ngày 17 tháng 6 năm 2019, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận tổ chức thăm hỏi và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo nhân Tháng công nhân năm 2019 tại Hội trường Văn phòng Sở. Đến dư có đồng chí Phạm Văn Quyên - Chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT, đồng chí Trương Thị Kim Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành, cùng các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch các CĐCS và 50 công nhân lao động.

     Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban thường vụ Công đoàn ngành, đ/c Phạm Văn Quyên đã bày tỏ sự quan tậm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động trong ngành, tổ chức giao lưu văn nghệ cùng người lao động đã tạo sự gần gũi, ấm áp và tiếp thêm sức mạnh giúp người lao động vững tin tiếp tục công tác, gắn bó với doanh nghiệp và công đoàn cơ sở.Chương trình đã trao 50 suất quà, mổi suất 500.000 đồng với tổng trị giá 25.000.000 đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo đang công tác tại các doanh nghiệp trong ngành.

     Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, nhân dịp này cũng giúp tổ chức công đoàn nắm bắt kịp thời đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn để thăm hỏi, động viên, giúp đỡ; đồng thời vận động các cấp, các ngành, các doanh nghiệp chung tay với các cấp công đoàn thực hiện tốt các chương trình phúc lợi cho đoàn viên.

Trần Thanh Thiện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top