• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

29/05/2023 2059 Đã xem

Qua thời gian tiến hành các quy trình, thủ tục theo quy định; Ngày 25/5/2023 tại khu phố Nam Trung, thị trấn thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Công đoàn ngành Y tế tiến hành buổi lễ trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho Đoàn viên công đoàn Phan Thị Quế, 29 tuổi thuộc Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam. Bản thân Đoàn viên công đoàn Phan Thị Quế bị dị tật bẩm sinh, có Chồng làm nông. Con nhỏ của Chị Quế khi sinh ra bị ngạt chuyển vào bệnh viện nhi đồng điều trị theo hàng tháng tại Thành phố Hồ Chí Minh tái khám thường xuyên, hiện nay bé gần 01 tuổi.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và viên chức của Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận.

Quang cảnh Mái ấm công đoàn ĐVCĐ Phan Thị Quế.

Căn nhà nhỏ được xây dựng với diện tích 50m2 với tổng kinh phí là 170 triệu đồng, trong đó kinh phí Ban Quản lý quỹ xã hội công đoàn Bình Thuận hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn là của gia đình đoàn viên Quế đã tích cóp trong nhiều năm qua.

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, CT CĐNYT và đ/c Nguyễn Hữu Thành, CT CĐCS kéo bảng trao nhà.

Tại buổi lễ, khi nhận được quyết định hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên Phan Thị Quế đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các đồng nghiệp nơi đoàn viên Phan Thị Quế công tác cũng đã đến dự và chúc mừng cho đoàn viên Quế có được mái ấm mà Chị từng mơ ước.

Trong niềm vui và xúc động, Đoàn viên Phan Thị Quế hứa phấn đấu thực hiện tốt vai trò đoàn viên công đoàn và cố gắng làm để điều trị bệnh cho con dạy dỗ con cái, cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn và tích cực tham gia công tác công đoàn trong thời gian đến.

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top