• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Đẩy mạnh công tác xã hội từ thiện dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

03/02/2020 3914 Đã xem

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của BTV Liên đoàn Lao động tỉnh, BTV Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tham mưu cấp ủy đảng, phối hợp với chuyên môn, đoàn thể trong cơ quan, đơn vị chăm lo cho cán bộ, đoàn viên người lao động đón tết cổ truyền dân tộc với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tiết kiệm an toàn.

Trao tặng quà cho đoàn viên các CĐCS có hoàn cảnh khó khăn

Trong đó ưu tiên, quan tâm chăm lo các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp hay về quê ở xa ăn tết, hay đoàn viên công tác ở những lĩnh vực khó khăn…Đồng thời cũng quan tâm, thăm hỏi động viên tới các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo, cận nghèo ở vùng bị thiên tai, bão lũ, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tọc thiểu số hay các đối tượng nhận đở đầu để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Trao tặng quà cho hộ nghèo tại phường Phú Trinh – Phan Thiết

Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao tặng 40 xuất quà cho cán bộ, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, 25 xuất cho con của đoàn viên có thu nhập thấp, thăm tặng quà 02 nữ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo. Phối hợp với Báo Bình Thuận trao tặng 104 suất quà cho những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách của xã Hàm Trí… với tổng trị giá gần 80.000.000 đồng.

Trao quà cho hộ gia đình chính sách khó khăn của xã Hàm Trí

Tại cơ sở, Ban Chấp hành CĐCS đã phối hợp chuyên môn trao tặng quà cho 4010 cán bộ, đoàn viên người lao độ trong đơn vị với trị giá gần 1,3 tỷ đồng. Bên cạnh đó nhiều công đoàn cơ sở cũng đã tích cực vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ hiện vật, hiện kim để đi thăm tặng quà cho bà con nghèo, điều kiện sống còn khó khăn với trị giá gần 300 triệu đồng.

Trao tặng quà cho các cháu mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

Niềm vui khi nhận được được quà tết

Thông qua việc thăm hỏi, chăm lo, trao quà tết cho cán bộ, đoàn viên hay những hộ nghèo, khó khăn ở các xã vùng xa đã thể hiện rõ truyền thống lá lành đùm lá rách, chia sẽ khó khăn của dân tộc ta tạo ra không khí đầm ấm, phấn khởi trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Cán bộ, đoàn viên người lao động tiếp tục tin tưởng vào tổ chức công đoàn, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua do công đoàn, chuyên môn phát động, phấn đấu hoàn thành nhiệm chuyên môn, xây dựng đoàn thể vững mạnh.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top