• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

BUỔI HỌP MẶT, TRAO QUÀ NHÂN “THÁNG CÔNG NHÂN” NĂM 2019

04/06/2019 8752 Đã xem

Với chủ đề năm 2019 “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên” là mục tiêu xuyên suốt trong năm. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền có những hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo cho công nhân như: Đối thoại với người sử dụng lao động, chủ doanh nghiệp; thăm tặng quà, hỗ trợ chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động. Tiếp tục triển khai có hiệu quả Chương trình phúc lợi đoàn viên, tạo điều kiện để đoàn viên, công nhân lao động được mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi. Quan tâm rà soát Thỏa ước lao động tập thể và đề xuất, thương lượng với người sử dụng lao động cam kết đề người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”; nâng giá trị bữa ăn ca của công nhân lao động. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp…

Cùng với những hoạt động trên, vào chiều ngày 04/6/2019, được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tổ chức buổi họp mặt “Tháng công nhân” để gặp gỡ, thăm hỏi, đồng thời trao 50 xuất quà cho 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng (với tổng số tiền 25.000.000đ). Về tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của đồng chí Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện; đồng chí Ngô Quyền – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Đặng Minh Dũng – Đại diện lãnh đạo Xí nghiệp may Tuy Phong; các đồng chí Chủ tịch (hoặc Phó Chủ tịch) các công đoàn có đoàn viên nhận quà; phóng viên Trung tâm Văn hóa Thể thao – Truyền thanh Truyền hình huyện về ghi hình, đưa tin.

 

(ảnh: Đồng chí Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện trao quà cho công nhân)

(ảnh: Đồng chí Ngô Quyền – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân)

(đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân)

Ngoài việc tặng quà, còn trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên của CĐCS Xí nghiệp may Tuy Phong với số tiền 30.000.000đ, nguồn kinh phí này này do Liên đoàn Lao động huyện vận động hỗ trợ từ Ban Giám đốc Xí nghiệp May Tuy Phong.

(đồng chí Đặng Minh Dũng – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Xí nghiệp may Tuy Phong trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho công nhân)

Tổ chức “Tháng công nhân” năm 2019 là dịp để các cấp ủy, chính quyền, công đoàn, người sử dụng lao động thể hiện sự quan tâm đến đoàn viên, người lao động. Qua việc tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2019 nhằm góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên với tổ chức Công đoàn; khẳng định, vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong việc đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; đồng thời tập trung phát triển lợi ích, đưa lợi ích đến với đoàn viên, người lao động một cách thiết thực.

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top