• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động"

01/08/2019 6079 Đã xem

Nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn trong tỉnh; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền trên mạng xã hội; giới thiệu những hình ảnh đẹp của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động, lao động, sản xuất; vừa qua Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ cuộc thi ảnh vòng 1 “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook, mỗi sản phẩm dự thi  bao gồm 01 ảnh chụp và nội dung của ảnh. Cuộc thi này cũng đồng thời chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019).

Huyện Hàm Thuận Bắc nhận giải cuộc thi " nết đẹp công đoàn và người lao động"

Hưởng ứng cuộc thi trên, Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai và phát động đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện tham gia.

Toàn tỉnh có 180 ảnh dự thi, kết quả Huyện Hàm Thuận Bắc có 02 tác phẩm   đạt giải nhì, đó là tác phẩm “Dìu dắt dưới mưa” của Phan Thị Thanh Hà - Chủ tịch CĐCS trường Tiểu học Hàm Trí 1 và tác phẩm “ Công việc trên cao” của Trần Phước Thảo - đoàn viên CĐCS Trường Tiểu học Hàm Trí 1. Đồng thời CĐCS Trường Tiểu học Hàm Trí 1 cũng đạt giải tập thể trong cuộc thi này.

Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã chọn 02 tác phẩm trên trong số các tác phẩm gởi tham dự vòng chung kết do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top