• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Hội nghị tập huấn cán bộ CĐCS nặm 2019

29/10/2019 4273 Đã xem

Nhằm để trang bị thêm kiến thức trong lĩnh vực hoạt động Công đoàn. Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2019. Tham dự và chỉ đạo đợt tập huấn có chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bùi Ngọc Anh, cùng gần 400 cán bộ công đoàn cơ sở (Chủ tịch, phó chủ tịch,  UBKTvà Thanh tra nhân dân công đoàn diễn ra trong 1 ngày.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn cán bộ CĐCS năm 2019

Quang cảnh Hội nghị tập huấn cán bộ CĐCS năm 2019

Đợt tập huấn lần này, giảng viên trực tiếp truyền đạt 02 chuyên đề: Chuyên đề hoạt động của Uỷ Ban kiểm tra công đoàn cơ sở do đồng chí Trưởng ban kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh và chuyên đề hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân do đồng chí chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện truyền đạt.

Trong phần thảo luận, các học viên cùng giảng viên đã đưa ra những ý kiến và các trường hợp cụ thể có thể xảy ra và những vướng mắc trong công tác hoạt động công. Các Giảng viên cùng học viên là cán bộ công đoàn cơ sở đã trao đổi thẳng thắn những ý kiến, kinh nghiệm và giải đáp, hướng dẫn cụ thể về những vướng mắc, khó khăn trong công tác hoạt động công đoàn…

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ công đoàn cơ sở được trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp cũng như kỹ năng hoạt động công đoàn; nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, hiểu biết pháp luật liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên chức lao động, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp./.

 

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top