• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Trao nhà ở "Mái ấm Công đoàn"

13/06/2019 4490 Đã xem

 

Vừa qua, Liên đoàn Lao động  huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 03 đoàn viên Nguyễn Thị Thành thuộc CĐCS trường Tiểu học Lâm Hòa, Lương Thị Duy Trẻ thuộc CĐCS xã Hàm Đức, K’ Văn Dũi thuộc CĐCS xã Đông Giang. Đây là 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện xây, sửa nhà ở.

Đ/c Bùi Ngọc Anh- CT LĐLĐ huyện thông qua Quyết định tặng nhà ở Mái ấm Công đoàn

          Tham dự bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” có đồng chí Bùi Ngọc Anh- chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, địa phương và Ban chấp hành CĐCS.

Kinh phí hỗ trợ cho mỗi căn nhà 30.000.000 đồng được trích từ nguồn quỹ “Xã hội công đoàn Bình Thuận”, nhằm giúp cho các đoàn viên có nơi ở ổn định, an tâm công tác.

 Tại buổi lễ Liên đoàn Lao động huyện,  đại diện chính quyền địa phương cũng đã có những món quà ý nghĩa tặng cho gia đình 3 đoàn viên về căn nhà mới. Trước sự quan tâm của các cấp công đoàn và cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn viên được hỗ trợ nhà ở bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu lao động, công tác tốt, góp phần cơ quan đơn vị hoành thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top